Loa phát thanh - kênh truyền thanh gần gũi của người Việt
RadioAd tiếp nhận quảng cáo loa phát thanh toàn quốc, thủ tục đơn giản, chiết khấu cao, chứng nhận phát sóng đầy đủ. Tư vấn chiến lược quảng cáo hiệu quả trên loa phát thanh liên hệ 0989612668 để được hỗ trợ Miễn Phí
Nội dung chính
Trong thời đại bùng nổ kênh truyền thông, loa phát thanh tưởng chừng sẽ chết yểu, nhưng sự thật là Loa phát thanh đang chứng tỏ nó có một chỗ đứng bền vững trong lòng thính giả. Đặc biệt là khu vực ngoại thành các thành phố lớn và các tỉnh
Loa phát thanh Top 1 tỷ lệ người nghe
Trong danh sách những kênh được nghe, được đón nhận tích cực từ phía thính giả thì loa phát thanh đứng đầu với 33% người lắng nghe tiếp cận khoảng 635.000 người mỗi ngày.
Xét về góc độ tiếp cận, Loa phát thanh là một hình thức cưỡng bức thính giả, họ nghe thụ động và đón nhận thông tin trực tiếp được phát đi mỗi ngày. Ở một số thành phố lớn loa phát thanh dường như không còn nhiều tỷ lệ thính giả đón nhận. Tuy nhiên ở khu vực ngoại thành và địa bàn các tỉnh thì loa phát thanh vẫn đứng số 1 về tỷ lệ đón nghe.
Vì sao lại thế, gần 80 triệu người dân Việt Nam sinh sống ở khu vực nông thôn, Họ vẫn coi phát thanh là nguồn cung cấp thông tin bổ ích và lý thú. Vừa nghe vừa làm mọi việc, với đặc điểm là phát vào những khung giờ rất hợp lý buổi sáng từ 5h30 đến 7h, từ 16g30 đến 16 giờ tùy từng khu vực. Loa phát thanh trở thành những người bạn đồng hành không thể thiếu của gần 80 triệu người dân Việt Nam.
ảnh top 20 kênh
Loa phát thanh top 1 danh sách kênh có lượng người nghe hàng ngày cao nhất
16% tỷ lệ người nghe hàng ngày là con số thống kê tỷ lệ người gnhe loa phát thanh trong suốt 3 tháng. Thậm chí tỷ lệ người nghe của Loa phát thanh còn cao hơn của các kênh Radio nổi tiếng như: VOH, VOV giao thông, Kênh Xone FM…
Theo đó cơ cấu khán giả đón nghe cũng khá phong phú: người nghe độ tuổi 18- 24 chiếm tỷ lệ 14%, đột uổi từ 25 đến 24 chiếm 17%, độ tuổi 35 đến 44 chiến tỷ lệ 17%, độ tuổi 45- 54 chiếm tỷ lệ 16%. Đối tượng người nghe: Nam giới chiếm 14%, nữ giới chiếm 19%.
Với việc luôn đứng top đầu về kênh được đón nhận và kênh có tỷ lệ người nghe cao nhất. Loa phát thanh vẫn là một kênh đáng để doanh nghiệp đầu tư cho các chiến dịch truyền thông của mình.
Quảng cáo loa phát thanh, thủ tục đơn giản, chiết khấu cao
Trong thời đại mà công nghệ 4.0 lên ngôi, internet, mạng xã hội phủ sóng rộng khắp, mọi người dễ dàng tiếp nhận thông tin…nhưng loa phát thanh vẫn là kênh được đón nhận, chưa từng bị thay thế. Đó là lý do vì sao quảng cáo loa phát thanh còn nhiều cơ hội phát triển.
Quảng cáo loa phát thanh có nhiều lợi thế:
- Chi phí thấp
- Loa được đặt tại các nơi công cộng, tại trung tâm quận huyện, xã phường, thôn ấp…
- Hệ thống loa phát thanh phủ 100% trên địa bàn các khu dân cư
- Với loa phát thanh thông điệp của bạn được truyền đi nhanh hơn, kịp thời hơn với 3 khung giờ phát sóng mỗi ngày
- Loa phát thanh - nghe cưỡng chế, mọi người không thể tắt hay chuyển như ti vi, vì vậy doanh nhgiệp có thể truyền tải thông điệp quảng cáo của mình một cách trọn vẹn nhất.
Quảng cáo loa phát thanh – thủ tục đơn giản – chiết khấu cao
Radio Ad hỗ trợ data danh sách tất cả các điểm Loa doanh nghiệp cần tiếp cận, lập kế hoạch chi tiết, tiết kiệm. Đặc biệt Radio Ad hỗ trợ Moniter giúp doanh nghiệp theo dõi và giám sát chiến dịch một cách đầy đủ nhất, Cấp chứng nhận phát sóng và nghiệm thu báo cáo rõ ràng và minh bạch
RadioAd hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với các đài phát thanh quận huyện trên cả nước, cam kết mang đến mực giá rẻ để đảm bảo tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả chiến dịch truyền thông.
Gọi 0989612668 để được tư vấn đầy đủ nhất
RadioAd hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với các đài phát thanh quận huyện trên cả nước, cam kết mang đến mực giá rẻ để đảm bảo tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả chiến dịch truyền thông.
Gọi 0989612668 để được tư vấn đầy đủ nhất
THÔNG TIN LIÊN HỆ
BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO
STT | Hình ảnh | Kênh | Update | Download |
---|
Bài viết liên quan