Quảng cáo VOV giao thông 91Mhz - Đài Tiếng Nói Việt Nam
Kênh VOV giao thông là kênh phát thanh chuyên biệt về thông tin giao thông và giải trí của Đài tiếng Nói Việt Nam. Kênh vov giao thông được phát sóng số đầu tiên vào ngày 18/5/2009 từ 5:30 - 2:00 ngày hôm sau, phát trên hệ FM, tần số 91,0MHZ, phát sóng trực tiếp tại 03 khung Giờ Cao Điểm (sáng: 6:30 – 09:15, Trưa: 10:30 – 12:00, Chiều: 16:15 – 19:00) tại hai hệ kênh VOV giao thông Hà Nội và VOV giao thông Thành Phố Hồ Chí Minh, các khung Ngoài Giờ Cao Điểm được phát sóng thông kênh toàn quốc.
Hơn 10 năm qua kênh VOV giao thông ngày càng được đông đảo khán thính giả nghe đài đón nhận bởi những thông tin tức thì giúp cho người tham gia giao thông có lộ trình thuận lợi và an toàn, đặc biệt cách thể hiện lôi cuốn, hấp dẫn tạo ra những giây phút giải trí tuyệt vời dành cho khán thính giả nghe đài.
Quảng cáo VOV giao thông là kênh được hàng ngàn doanh nghiệp, nhãn hàng lựa chọn trong các chiến dịch truyền thông hàng năm bởi tính hiệu quả - đúng đối tượng khách hàng - giá quảng cáo phù hợp.
Radio Việt Nam là đơn vị khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông Chuyên nghiệp - Uy tín. Chúng tôi giúp doanh nghiệp bằng việc tư vấn giải pháp quảng cáo phát thanh phù hợp, lập kế hoạch hiệu quả cho từng nhãn hàng với giá thành Rẻ Nhất. Đặc biệt, bằng việc sản xuất nội dung quảng cáo chuyên nghiệp từ kịch bản - Giọng đọc/diễn, phòng thu hiện đại, nhạc độc quyền của RadioAD đã tạo ra những thông điệp truyền thông đậm dấu ấn riêng và tốt nhất trong từng phút giây quảng cáo.
Liên hệ Quảng cáo VOV giao thông theo Hotline/ Zalo: 0989 612 668 để được tư vấn, báo giá và hướng dẫn quy trình thực hiện.
Video giới thiệu dịch vụ quảng cáo VOV tại RadioAD
Vì Sao Bạn Nên Chọn Quảng Cáo Trên VOV Giao Thông?
1. VOV giao thông nằm trong Top 3 kênh Radio được nghe nhiều nhất
VOV giao thông có lượng khán giả cực lớn
Trong đó:
- 100% xe Bus cam kết phát kênh VOV giao thông (số lượng: 2972 xe Bus tại TP HCM và 1470 xe tại Hà Nội), số lượt vận chuyển lên đến 1,2 tỷ lượt khách/ năm.
- Hơn nữa, có khoảng 1,2 triệu thính giả đi xe ô tô con trong đó TP.HCM 720.000 xe con và 490.000 xe tại Hà Nội. Cùng với đó là những xe taxi, xe khách... từ các tỉnh cũng hội tụ về 2 thành phố này còn rất lớn.
- Thính giả của kênh VOV giao thông khá đa dạng từ Doanh nhân, tài xế, nhân viên văn phòng, sinh viên, công nhân, đến những người nội trợ... Trong đó, với 50% trong độ tuổi từ (25 - 54 tuổi), Tỷ lệ Nam - Nữ là 52% -48%, trên 56% đã kết hôn. Đây chính là lượng khách hàng hết sức tiềm năng mà bạn có thể tiếp cận qua VOV giao thông.
- Với độ phủ sóng rộng bạn sẽ tiếp cận được lượng khách hàng đông đảo
- Giúp công ty của bạn dễ dàng khoanh vùng được khách hàng mục tiêu
- Với lượng khán giả ổn định, nên quảng cáo của bạn chắc chắn tiếp cận được khách hàng. Cùng với đó chính là những số liệu đo lường cụ thể nhất
- Với hiệu ứng của chương trình trực tiếp. Nhờ đó quảng cáo của bạn sẽ được đón nhận với tâm thế thoải mái và dễ ghi nhớ.
2. Chi phí quảng cáo trên VOV giao thông phải chăng - Chiết khấu cao
Có thể nói rằng, so với quảng cáo truyền hình và 1 số kênh truyền thông khác, thì chi phí quảng cáo trên Radio rất hợp lý. Cụ thể dưới đây chính là Bảng giá quảng cáo VOV giao thông 2023 mới nhất để bạn tham khảo:( Bảng giá quảng cáo VOV giao thông áp dụng trong năm 2023)
Chi phí quảng cáo phát thanh trên VOV giao thông có 2 loại là: Chi phí cho thời lượng phát sóng và chi phí sản xuất
-
Về chi phí Thời lượng phát sóng: Đơn giá quy định của Đài đang được áp dụng cho thời lượng quảng cáo 60 giây/1 lần phát sóng (Trường hợp thời lượng quảng cáo là 30s, 45s hoặc 120s thì đơn giá sẽ được nhân/ chia theo tỷ lệ). Cụ thể chi phí sẽ được tính theo đơn giá quảng cáo của Đài (áp dụng theo bảng giá 2022, đã bao gồm 10% VAT, Chưa bao gồm CHIẾT KHẤU )
-
Về chi phí sản xuất audio: Để kế hoạch của cáo của khách hàng được hiệu quả, thì việc xây dựng nội dung là yếu tố vô cùng quan trọng. Và Radio Ad sẽ hỗ trợ khách hàng xây dựng nội dung của kịch bản, lựa chọn giọng đọc – diễn lồng tiếng phù hợp,... Sau đó sẽ tiến hành thu âm và xử lý âm thanh theo yêu cầu của khác hàng. Nhờ đó giúp khách hàng có bản thu âm quảng cáo phát thanh nhanh chóng hoàn chỉnh và hấp dẫn nhất.
3 Cách Quảng Cáo Trên VOV Giao Thông Hiệu Quả
1. Quảng cáo trực tiếp "Live Mention"
Quảng cáo trực tiếp là hình thức quảng cáo được đọc ngay trong chương trình phát thanh trực tiếp bởi các MC dẫn chương trình. Thời lượng của hình thức này sẽ khoảng từ 60s đến 120s (nó tương đương với số lượng từ 180 kí tự đến 360 ký tự). Với hình thức này phần nội dung quảng cáo về dịch vụ sản phẩm sẽ được phát trực tiếp không có hiệu ứng âm thanh hay âm nhạc. Tuy nhiên, quảng cáo này lại vô cùng hiệu quả bởi thông tin được chia sẻ tự nhiên, gần gũi và người nghe sẽ không cảm thấy bị ngắt quãng, nhờ đó mà thông điệp quảng cáo sẽ được chú ý và ghi nhớ hơn. Hình thức quảng cáo này phù hợp với những thông điệp liên quan tới quảng cáo khuyến mại, giảm giá, thông báo hoặc những thông tin có tính thời điểm đặc như các dịp lễ, tết...
2. Phát "Audio Quảng Cáo"
Audio quảng cáo là file âm thanh được xây dựng trên ý tưởng kịch bản được xây dựng chỉn chu, và lựa chọn giọng đọc/ diễn để thể hiện, sau đó sẽ lồng ghép thêm tiếng động, hiệu ứng, nhạc nền hỗ trợ cho nội dung quảng cáo - giới thiệu thêm sự sinh động hấp dẫn. Phần tiếng nói sẽ là của 1 người hoặc nhiều người và Từ 2 người trở nên đều là Audio thoại tính huống với câu chuyện chủ đề liên quan đến thông điệp truyền thông. Thời lượng từ 30s đến 120s. Tuy nhiên đa phần lựa chọn thời lượng 45s hoặc 60s để có thể mang tới thông điệp vừa đủ giúp thính giả nhớ được sản phẩm, thương hiệu dễ dàng nhất.
3. Tài trợ chương trình - Chuyên mục phát thanh
Tài trợ chuyên mục là hình thức quảng cáo đặc biệt và đòi hỏi sự công phu trong việc thực hiện. Ở đây khách hàng sẽ lựa chọn những chương trình có tiêu chí phù hợp với thương hiệu và sản phẩm về nội dung thông điệp, lựa chọn tên chuyên mục, lựa chọn khung giờ phù hợp, và đặc biệt được phối hợp với ban biên tập xây dựng các chủ đề chương trình phù hợp để có thể trên nền nội dung này điều hướng được thông tin tới người nghe một cách khéo léo nhất. Ngoài ra khi khách hàng tham gia tài trợ còn có nhiều quyền lợi khác như nhắc tên thương hiệu, quyền lợi quảng cáo, quyền lợi PR sản phẩm và có thể mời các chuyên gia cùng tham gia đồng hành, tương tác trực tiếp với khán thính giả, khách hàng. Tuy nhiên, ngân sách thực hiện cho mỗi dự án này là không nhỏ, vì vậy khách hàng có thể cân nhắc và tìm hiểu thông tin đầy đủ hơn trước khi thực hiện. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp tới radioad thông qua Hotline/Zalo: 0989.612.668 để chúng tôi hỗ trợ được đầy đủ và chi tiết.
Quy Trình Thực Hiện Quảng CáoTrên VOV GiaoThông Tại RadioAD Chuyên Nghiệp - Nhanh Chóng
Bước 1: Tư vấn giải pháp, sản xuất nội dung và lựa chọn khung giờ phát sóng phù hợp
Để quảng cáo VOV giao thông hiệu quả thì cần xác định được thông điệp quảng cáo và sản xuất được nội dung quảng cáo ấn tượng. Sau đó bạn cần lựa chọn khung giờ có lượng khá thính giả đông đảo nhưng cũng cần phải phù hợp với khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới.
Thị phần khán giả tại TP Hồ CHí Minh theo khung thời gian
Ví dụ:
-
Ở khung giờ cao điểm thì sẽ có sự chênh lệch khán giả ở Giờ cao điểm sáng và giờ cao điểm trưa hoặc chiều. Còn nếu theo thói quen thì Giờ cao điểm sáng từ thứ 2 đến thứ 6 đang chiếm tỷ lệ khán thính giả lớn nhất
-
Đối với khung NGOÀI GIỜ CAO ĐIỂM chủ yếu là các chương trình, chuyên mục mang tính chất giải trí, tư vấn, tương tác khán thính giả đặc biệt là giới trẻ từ (18 - 25 tuổi). Do đó, nếu sản phẩm của khách hàng thuộc đối tượng này thì giải pháp chọn khung Ngoài Cao điểm sẽ giúp tiết kiệm hơn về chi phí. Bên cạnh đó đảm bảo đúng khách hàng mục tiêu, và độ phủ sóng rộng lớn của kênh cũng giúp tăng hiệu quả.
Bước 2: lập kế hoạch phát sóng chi tiết và phối hợp theo dõi quảng cáo
-
Radio Ad sẽ đăng ký lịch căn cứ trên sự lựa chọn của khách hàng về khung giờ phát sóng, số lượng spot, thời gian phát sóng... Để dựa trên điều đó có thể lập kế hoạch đăng ký chi tiết, cùng chính sách GIẢM GIÁ tốt nhất
-
Hướng dẫn và phối hợp cùng khách hàng theo dõi, giám sát quảng cáo và có những hỗ trợ nhanh nhất trong quá trình phát sóng.
(Lưu ý: Đối với khung giờ cao điểm là khung chương trình trực tiếp, nên vị trí phát quảng cáo sẽ có sự xê dịch trong quãng thời gian từ 60 phút theo nội dung chương trình)
Bước 3: Nghiệm thu và bàn giao
-
Sau khi kết thúc chiến dịch phát sóng, Radio Ad sẽ cung cấp đầy đủ tới khách hàng hồ sơ nghiệm thu bao gồm:
-
Chứng nhận phát sóng ( xác nhận của Đài)
-
Hóa đơn VAT
-
Biên bản nghiệm thu và thanh lý hợp đồng
Tham khảo mẫu quảng cáo trên VOV giao thông tại RadioAd
Quý khách đang có nhu cầu quảng cáo trên VOV giao thông? Hãy liên hệ ngay tới Hotline/zalo: 0989 612 668 để được tư vấn và cập nhật báo giá và chính sách chiết khấu tốt nhất
Xem Thêm:
Quảng cáo trên VOH
Quảng cáo trên VOV1
Quảng cáo trên MekongFM
STT | Hình ảnh | Kênh | Update | Download |
---|