Thu âm phát loa tại điểm bán hàng
Phát loa tại điểm bán - Truyền thông tại điểm bán là loại hình truyền thông trực tiếp tại địa điểm kinh doanh, giúp thu hút đám đông , tăng doanh số bán hàng, đây là hình thức quảng cáo trực tiếp hiệu quả nhất đang được nhiều cửa hàng, trung tâm mua sắm áp dụng thành công.
Nội dung chính
Truyền thông tại điểm bán là loại hình truyền thông trực tiếp bằng cách phát loa tại địa điểm kinh doanh, giúp thu hút đám đông , tăng doanh số bán hàng, đây là hình thức quảng cáo trực tiếp hiệu quả nhất đang được nhiều cửa hàng, trung tâm mua sắm áp dụng thành công.
Bạn có muốn tăng doanh số bán hàng lên đến 200% thậm chí hơn thế?
Bạn có muốn vượt xa đối thủ cạnh tranh với một khoản chi phí rất "bèo"
Nếu đó là điều bạn muốn, đừng ngần ngại hãy đến ngay với chúng tôi
RadioAd giúp doanh nghiệp, cửa hàng của bạn sản xuất file thu âm quảng cáo tại điểm bán hàng có nội dung ấn tượng, cuốn hút và nhanh chóng!
Tham khảo 135+ mẫu phát loa điểm bán của RadioAd
Tính ưu việt của truyền thông phát loa tại điểm bán:
Có sự thu hút tức thì
Đánh mạnh vào tính tò mò hiếu kỳ của khách hàng, hãy đặt chúng ta vào cương vị khách hàng nhé. Nếu 1 điểm bán hàng, có loa phát nhạc, lồng lời giới thiệu chương trình khuyến mại hấp dẫn liệu bạn có dễ dàng bỏ qua và đi, hay sẽ lán lại một chút để xem ở đó xảy ra sự kiện gì?
Sức mạnh thu hút đám đông rất lớn
Cùng với việc hiếu kỳ mọi người sẽ đều dừng lại nghe xem và lán lại điểm bán hàng đó. Nếu nói người Việt Nam có xu hướng đám đông khá cao, thì quả không ngoa tí nào…nhưng đây là một lợi thế để truyền thông tại điểm bán phát huy sức mạnh của mình. Theo đánh giá của một chuỗi cửa hàng khi thực hiện truyền thông tại điểm bán thì cứ 10 người ghé thăm sẽ có 4 đến 6 người mua hàng. Vậy là tính hiệu quả của loại hình truyền thông này khá cao.
Thông tin lan tỏa nhanh chóng
Bạn đang có chương trình giảm giá cho chuỗi cửa hàng, cửa hiệu, hay thâm chí là siêu thị? Truyền thông tại điểm bán là một lựa chọn nhanh nhất cho việc quảng bá này. Thông tin giảm giá phát ra từ giọng nói kết hợp cùng âm nhạc sẽ ngay lập tức nói lên thông điệp giá trị mà bạn muốn mang đến khách hàng
Liên hệ Hotline: 0989612668 để được hỗ trợ tốt nhất
Tham Khảo mẫu truyền thông tại điểm bản của Radio Ad:
Đánh mạnh vào tính tò mò hiếu kỳ của khách hàng, hãy đặt chúng ta vào cương vị khách hàng nhé. Nếu 1 điểm bán hàng, có loa phát nhạc, lồng lời giới thiệu chương trình khuyến mại hấp dẫn liệu bạn có dễ dàng bỏ qua và đi, hay sẽ lán lại một chút để xem ở đó xảy ra sự kiện gì?
Sức mạnh thu hút đám đông rất lớn
Cùng với việc hiếu kỳ mọi người sẽ đều dừng lại nghe xem và lán lại điểm bán hàng đó. Nếu nói người Việt Nam có xu hướng đám đông khá cao, thì quả không ngoa tí nào…nhưng đây là một lợi thế để truyền thông tại điểm bán phát huy sức mạnh của mình. Theo đánh giá của một chuỗi cửa hàng khi thực hiện truyền thông tại điểm bán thì cứ 10 người ghé thăm sẽ có 4 đến 6 người mua hàng. Vậy là tính hiệu quả của loại hình truyền thông này khá cao.
Thông tin lan tỏa nhanh chóng
Bạn đang có chương trình giảm giá cho chuỗi cửa hàng, cửa hiệu, hay thâm chí là siêu thị? Truyền thông tại điểm bán là một lựa chọn nhanh nhất cho việc quảng bá này. Thông tin giảm giá phát ra từ giọng nói kết hợp cùng âm nhạc sẽ ngay lập tức nói lên thông điệp giá trị mà bạn muốn mang đến khách hàng
Liên hệ Hotline: 0989612668 để được hỗ trợ tốt nhất
Tham Khảo mẫu truyền thông tại điểm bản của Radio Ad:
THÔNG TIN LIÊN HỆ

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO
STT | Hình ảnh | Kênh | Update | Download |
---|
Bài viết liên quan