Quảng Cáo Loa Phát Thanh – phủ sóng 63 tỉnh thành với giá siêu rẻ - Bùng nổ doanh số cuối năm
Kỷ nguyên truyền thông số chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của các loại hình quảng cáo như: truyền hình, mạng xã hội, báo chí, OOH,…Nhưng chi phí cao, cạnh tranh khốc liệt và đang dần bão hòa. Trong kế hoạch quảng bá sản phẩm/ dịch vụ dịp Tết này, bạn có đang bỏ lỡ QUẢNG CÁO LOA PHÁT THANH?

LOA PHÁT THANH là kênh thông tin – truyền thông đạt TOP 1 về tỉ lệ người nghe trên làn sóng phát thanh được phát trực tiếp hàng ngày trên hệ thống Loa truyền thanh ở các Thành phố/ Quận/Huyện, Xã, Phường tại 63 Tỉnh/Thành Phố trên toàn quốc. Đây là kênh quảng bá đang được nhiều nhãn hàng, thương hiệu như: Viettel, Honda, Trường Hải Auto, BIDV, Vietbank, Mì tôm koreno, Phân bón Miền Nam, Phân bón Đầu Trâu, Đạm Phú Mỹ, hệ thống nhà thuốc Long Châu... và nhiều nhãn hàng khác đã lựa chọn trong các chiến dịch quảng cáo của mình bởi sự gần gũi, quan trọng của thông tin mà chương trình mang đến, ai cũng phải nghe, đặc biệt Chi phí quảng cáo Thấp – Hiệu quả cao.
ƯU ĐIỂM QUẢNG CÁO LOA PHÁT THANH?

CHI PHÍ RẺ
Tổng dân số Việt Nam: 98 triệu người
Loa phát thanh tiếp cận 70% dân số Việt Nam mỗi ngày
Mức giá phát sóng: 300.000 VNĐ/ngày
Phát sóng 2-3 lần/ngày
Loa phát thanh tiếp cận 70% dân số Việt Nam mỗi ngày
Mức giá phát sóng: 300.000 VNĐ/ngày
Phát sóng 2-3 lần/ngày
- Chi phí quảng cáo cho 1000 lượt nghe, CHỈ MẤY NGHÌN ĐỒNG
PHẠM VI PHỦ SÓNG RỘNG LỚN
Cả nước có 620 Đài truyền thanh Quận – Huyện và 7630 trạm phát thanh xã- phường
Số loa trung bình mỗi huyện: 300 – 400 ( Huyện nhiều nhất có 2000 loa)
Khoảng cách giữa các cụm loa, trung bình từ 400-600m
Trung bình mỗi xã trang bị từ 15-25 cụm loa
Số loa trung bình mỗi huyện: 300 – 400 ( Huyện nhiều nhất có 2000 loa)
Khoảng cách giữa các cụm loa, trung bình từ 400-600m
Trung bình mỗi xã trang bị từ 15-25 cụm loa
- 01 thông điệp, thông qua loa phát thanh có thể tác động sâu từng ngõ ngách, từng con đường, trực tiếp đến từng hộ gia đình, từng người dân.
HÌNH THỨC NGHE
Do loa phát thanh là thiết bị công cộng nên đến giờ là phát, phát là phải nghe
Nghe cưỡng bức, không có sự lựa chọn
Ai cũng phải nghe vì không thể tắt và có khung giờ phát cố định trong ngày
Nghe cưỡng bức, không có sự lựa chọn
Ai cũng phải nghe vì không thể tắt và có khung giờ phát cố định trong ngày
- Thông điệp quảng cáo được truyền tải trực tiếp, nhanh chóng, lan tỏa nhanh.
SẢN PHẨM, DỊCH VỤ NÀO PHÙ HỢP QUẢNG CÁO LOA PHÁT THANH?
Hầu hết các sản phẩm dịch vụ đều phù hợp, miễn là bạn có kế hoạch và một chiến dịch phù hợp
Từ các sản phẩm, dịch vụ của các thương hiệu lớn
Từ các sản phẩm, dịch vụ của các thương hiệu lớn
- Các sản phẩm tiêu dùng, phân phối rộng khắp cả nước: bánh kẹo, mì tôm, điện thoại, hàng tiêu dùng, phân bón, ô tô, xe máy,…
- Các dịch vụ có chi nhánh khắp cả nước: Bất động sản, Siêu thị, nhà thuốc, trung tâm điện máy, bảo hiểm, ngân hàng,…
Đến các sản phẩm/dịch vụ tại địa phương
- Phạm vi phủ sóng: chỉ muốn tập trung ở một số huyện trong tỉnh, một số tỉnh trên cả nước. Hoặc thậm chí bạn chỉ muốn quảng cáo ở một số xã trong huyện. Quảng cáo loa phát thanh cũng có thể đáp ứng được tối đa yêu cầu của bạn.
- Ví dụ: phòng khám đa khoa, phòng khám nha khoa, thẩm mỹ viện, spa, ghế massage, xi măng, gạch ốp lát, cơ sở dịch vụ kinh doanh tại địa phương,…
Quảng cáo loa phát thanh sẽ đưa thông điệp và thương hiệu của bạn tác động rộng nhất, sâu nhất đến từng đối tượng mà bạn mong muốn tiếp cận.
TRIỂN KHAI QUẢNG CÁO LOA PHÁT THANH NHƯ THẾ NÀO?
Bước 1: Sản xuất file quảng cáo
- Vì loại hình quảng cáo sử dụng âm thanh nên để quảng cáo trên loa phát thanh, bạn cần sản xuất một file âm thanh, có thời lượng 30s hoặc 60s. Thông thường thời lượng cho 1 quảng cáo trên loa phát thanh khoảng 60s.
- Tiêu chuẩn file phát sóng: mp3, tiết tấu chậm ( khoảng 180 – 240 từ/phút), giọng đọc to, rõ ràng, phù hợp ngôn ngữ địa phương ( nếu quảng cáo ở địa phương có giọng nói đặc thù). Nội dung ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ.
- Đầu tư Voice talent hoặc giọng đọc người nổi tiếng để dễ nhận biết.
Bước 2: Booking quảng cáo loa phát thanh
- Tự booking: Nếu bạn chỉ muốn quảng cáo ở một số Đài, trên 1-2 huyện thì bạn có thể lựa chọn hình thức này.
Bạn có thể tự liên hệ đặt lịch phát sóng, chốt chi phí, gửi file âm thanh, làm lịch phát sóng … cho các đài. Nhân viên trực kỹ thuật sẽ hỗ trợ bạn ghép file vào chương trình phát sóng.
- Tìm Agency booking quảng cáo loa phát thanh: Nếu bạn cần phủ sóng số lượng lớn các Đài trên các tỉnh thành thì bạn nên tìm một agency có kinh nghiệm, uy tín, chuyên nghiệp. Bởi thủ tục làm việc với các Đài khá phức tạp, bộ máy cồng kềnh, nhiều công đoạn liên quan.
Một agency chuyên làm các việc này sẽ thay bạn: lập kế hoạch, booking, theo dõi quảng cáo, báo cáo, kiểm soát rủi ro và lấy đầy đủ chứng từ liên quan phát sóng, thanh toán.
- Tốt nhất, bạn nên tìm một agency có khả năng triển khai trọn gói, thực hiện cho bạn cả bước 1 và bước 2. Bao gồm cả thu âm quảng cáo, sản xuất file quảng cáo và tư vấn, lập kế hoạch chiến dịch quảng cáo, kiểm soát và báo cáo hàng ngày cho bạn.
Hi vọng, những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo cuối năm. Trước thềm năm mới, tạo ra một quảng cáo loa phát thanh để lan tỏa thương hiệu của bạn đến hàng triệu người.
Xem thêm: Đơn vị booking quảng cáo loa phát thanh trọn gói
Xem thêm: Đơn vị booking quảng cáo loa phát thanh trọn gói
THÔNG TIN LIÊN HỆ

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO
STT | Hình ảnh | Kênh | Update | Download |
---|
Bài viết liên quan