Quảng cáo VOV giao thông 91Mhz - Đài Tiếng Nói Việt Nam
Quảng cáo vov giao thông là kênh được hàng ngàn doanh nghiệp, nhãn hàng lựa chọn trong các chiến dịch truyền thông hàng năm bởi tính Hiệu Quả - Đúng đối tượng khách hàng - Giá quảng cáo phù hợp.
Radio Việt Nam là đơn vị khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông Chuyên nghiệp - Uy tín. Chúng tôi giúp doanh nghiệp bằng việc tư vấn giải pháp quảng cáo phát thanh phù hợp, lập kế hoạch hiệu quả cho từng nhãn hàng với giá thành Rẻ Nhất. Đặc biệt, bằng việc sản xuất nội dung quảng cáo chuyên nghiệp từ kịch bản - Giọng đọc/diễn, phòng thu hiện đại, nhạc độc quyền của Radioad đã tạo ra những thông điệp truyền thông đậm dấu ấn riêng và tốt nhất trong từng phút giây quảng cáo.
Hướng dẫn bạn 3 cách quảng cáo trên VOV giao thông hiệu quả
Cách thứ nhất là quảng cáo trực tiếp " Live Mention"
Quảng cáo trực tiếp là hình thức quảng cáo được đọc ngay trong chương trình phát thanh trực tiếp bởi các MC dẫn chương trình. Thời lượng của hình thức này sẽ khoảng từ 60s đến 120s (nó tương đương với số lượng từ 180 kí tự đến 360 ký tự). Với hình thức này phần nội dung quảng cáo về dịch vụ sản phẩm sẽ được phát trực tiếp không có hiệu ứng âm thanh hay âm nhạc. Tuy nhiên, quảng cáo này lại vô cùng hiệu quả bởi thông tin được chia sẻ tự nhiên, gần gũi và người nghe sẽ không cảm thấy bị ngắt quãng, nhờ đó mà thông điệp quảng cáo sẽ được chú ý và ghi nhớ hơn. Hình thức quảng cáo này phù hợp với những thông điệp liên quan tới quảng cáo khuyến mại, giảm giá, thông báo hoặc những thông tin có tính thời điểm đặc như các dịp lễ, tết...Cách thứ 2 là hình thức phát "Audio quảng cáo"
Audio quảng cáo là file âm thanh được xây dựng trên ý tưởng kịch bản được xây dựng chỉn chu, và lựa chọn giọng đọc/ diễn để thể hiện, sau đó sẽ lồng ghép thêm tiếng động, hiệu ứng, nhạc nền hỗ trợ cho nội dung quảng cáo - giới thiệu thêm sự sinh động hấp dẫn. Phần tiếng nói sẽ là của 1 người hoặc nhiều người và Từ 2 người trở nên đều là Audio thoại tính huống với câu chuyện chủ đề liên quan đến thông điệp truyền thông. Thời lượng từ 30s đến 120s. Tuy nhiên đa phần lựa chọn thời lượng 45s hoặc 60s để có thể mang tới thông điệp vừa đủ giúp thính giả nhớ được sản phẩm, thương hiệu dễ dàng nhất.Cách thứ 3 hình thức "Tài Trợ chương trình - chuyên mục phát thanh"
Tài trợ chuyên mục là hình thức quảng cáo đặc biệt và đòi hỏi sự công phu trong việc thực hiện. Ở đây khách hàng sẽ lựa chọn những chương trình có tiêu chí phù hợp với thương hiệu và sản phẩm về nội dung thông điệp, lựa chọn TÊN CHUYÊN MỤC, lựa chọn KHUNG GIỜ PHÙ HỢP, và đặc biệt được phối hợp với ban biên tập xây dựng các chủ đề chương trình phù hợp để có thể trên nền nội dung này điều hướng được thông tin tới người nghe một cách khéo léo nhất. Ngoài ra khi khách hàng tham gia tài trợ còn có nhiều quyền lợi khác như nhắc tên thương hiệu, quyền lợi quảng cáo, quyền lợi PR sản phẩm và có thể mời các chuyên gia cùng tham gia đồng hành, tương tác trực tiếp với khán thính giả, khách hàng. Tuy nhiên, ngân sách thực hiện cho mỗi dự án này là không nhỏ, vì vậy khách hàng có thể cân nhắc và tìm hiểu thông tin đầy đủ hơn trước khi thực hiện. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp tới radioad thông qua Hotline/Zalo: 0989612668 để chúng tôi hỗ trợ được đầy đủ và chi tiết.Vì sao bạn nên chọn quảng cáo trên VOV giao thông?
Hiện nay, VOV giao thông là kênh được Đài tiếng nói Việt Nam đầu tư công nghệ hiện đại nhất. Cụ thể gồm 1 trạm phát sóng FM tại VOV giao thông Hà Nội phủ sóng ở Hà Nội, vùng Đồng bằng sông Hồng và khu vực lân cận. Cùng với đó là 2 trạm máy phát sóng FM tại VOV giao thông Thành phố Hồ Chí Minh với độ phủ sóng ở Thành phố Hồ chí Minh và bán kính phủ sóng 300km các vùng lân cận. Hiện nay, đã được mở rộng đến Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đặc biệt, có khoảng hơn 300 Camera đặt tại các vị trí khác nhau ở 2 thành phố lớn nhất cả nước này.
1. VOV giao thông nằm trong Top 3 kênh Radio được nghe nhiều nhất

VOV giao thông có lượng khán giả cực lớn
- 100% xe Bus cam kết phát kênh VOV giao thông (số lượng: 2972 xe Bus tại TP HCM và 1470 xe tại Hà Nội), số lượt vận chuyển lên đến 1,2 tỷ lượt khách/ năm.
- Hơn nữa, có khoảng 1,2 triệu thính giả đi xe ô tô con trong đó TP.HCM 720.000 xe con và 490.000 xe tại Hà Nội. Cùng với đó là những xe taxi, xe khách... từ các tỉnh cũng hội tụ về 2 thành phố này còn rất lớn.
- Thính giả của kênh VOV giao thông khá đa dạng từ Doanh nhân, tài xế, nhân viên văn phòng, sinh viên, công nhân, đến những người nội trợ... Trong đó, với 50% trong độ tuổi từ (25 - 54 tuổi), Tỷ lệ Nam - Nữ là 52% -48%, trên 56% đã kết hôn. Đây chính là lượng khách hàng hết sức tiềm năng mà bạn có thể tiếp cận qua VOV giao thông.
- Với độ phủ sóng rộng bạn sẽ tiếp cận được lượng khách hàng đông đảo
- Giúp công ty của bạn dễ dàng khoanh vùng được khách hàng mục tiêu
- Với lượng khán giả ổn định, nên quảng cáo của bạn chắc chắn tiếp cận được khách hàng. Cùng với đó chính là những số liệu đo lường cụ thể nhất
- Với hiệu ứng của chương trình trực tiếp. Nhờ đó quảng cáo của bạn sẽ được đón nhận với tâm thế thoải mái và dễ ghi nhớ.
2. Chi phí quảng cáo trên VOV giao thông phải chăng - Chiết khấu cao
( Bảng giá quảng cáo VOV giao thông áp dụng trong năm 2023)
- Về chi phí Thời lượng phát sóng
- Về chi phí sản xuất audio
- Tham khảo mẫu quảng cáo tại RadioAd
3. Quy trình thực hiện quảng cáo trên VOV giao thông tại Radio Ad chuyên nghiệp - Nhanh chóng
Radioad hướng dẫn khách hàng booking quảng cáo vov giao thông dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả
Bước 1: Tư vấn giải pháp, sản xuất nội dung và lựa chọn khung giờ phát sóng phù hợp
Ví dụ: Ở khung giờ cao điểm thì sẽ có sự chênh lệch khán giả ở Giờ cao điểm sáng và giờ cao điểm trưa hoặc chiều. Còn nếu theo thói quen thì Giờ cao điểm sáng từ thứ 2 đến thứ 6 đang chiếm tỷ lệ khán thính giả lớn nhất

Bước 2 lập kế hoạch phát sóng chi tiết và phối hợp theo dõi quảng cáo
Hướng dẫn và phối hợp cùng khách hàng theo dõi, giám sát quảng cáo và có những hỗ trợ nhanh nhất trong quá trình phát sóng.
(Lưu ý: Đối với khung giờ cao điểm là khung chương trình trực tiếp, nên vị trí phát quảng cáo sẽ có sự xê dịch trong quãng thời gian từ 60 phút theo nội dung chương trình)
- Nghiệm thu và bàn giao
- Chứng nhận phát sóng ( xác nhận của Đài)
- Hóa đơn VAT
- Biên bản nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

STT | Hình ảnh | Kênh | Update | Download |
---|