Quảng cáo Radio tại 63 tỉnh
QUẢNG CÁO LOA PHÁT THANH là một giải pháp quảng cáo truyền thông truyền thống, nhưng vẫn VÔ CÙNG HIỆU QUẢ vì tính chân thực của chương trình, gần gũi với nhân dân và được đông đảo quần chúng đón nhận mỗi ngày.
Làm thế nào để có thể booking quảng cáo trên hệ thống loa phát thanh, truyền thanh của Địa phương 63 Tỉnh - TP? Radio Ad sẽ giúp bạn, các doanh nghiệp thực hiện điều này được hiệu quả với chi phí tốt nhất.
Nước ta với hệ thống loa phóng thanh đã được nhà nước đầu tư, lắp đặt khá đồng bộ. Cụ thể nước ta với hơn 720 Đài Phát thanh Quận – Huyện và 7630 Trạm phát thanh Xã – phường. (Chương trình tự sản xuất và phát sóng thêm bản tin riêng của Đài, thời lượng từ 15 – 60 phút/ ngày). Cùng với đó là hệ thống truyền thông cơ sở vật chất, phục vụ tuyên truyền và phổ biến thông tin của chính quyền địa phương như: phổ biến chính sách, lịch sản xuất, hay lịch cắt điện,... Mỗi xã/ phường đều có hệ thống loa truyền thanh đến từng thôn xóm và hầu hết mọi người đều nghe được.
Radio Ad tiếp nhận và booking quảng cáo trên hệ thống loa phát thanh, truyền thanh của Địa Phương. Cụ thể những đơn vị đó bao gồm: Đài tiếng nói Việt Nam, Đài Phát thanh cấp Tỉnh/ TP, Đài Phát thanh cấp Quận - Huyện, Đài phát thanh cấp Xã - Phường... Qua đó đáp ứng nhu cầu quảng cáo Radio của những đơn vị, doanh nghiệp trên cả nước.
1. Ưu – Nhược điểm khi quảng cáo trên loa phát thanh cơ sở
a. Ưu điểm quảng cáo loa phát thanh cơ sở:
- Giá thành quảng cáo phải chăng, cạnh tranh
- Dựa vào cơ sở, hệ thống truyền thông sẵn có tại địa phương
- Có thể tác động sâu từng ngõ ngách, trực tiếp đến từng hộ gia đình
- Hình thức nghe: Nghe cưỡng bức
- Quảng cáo tại TP đã bão hòa và nhu cầu tiêu dùng đã đạt đỉnh của chu kỳ. Đây chính là cơ hội mở rộng và phát triển thị trường tại các tỉnh và khu vực nông thôn.
b. Nhược điểm của quảng cáo loa phát thanh cơ sở là gì?
- Mạng lưới đồ sộ, lề lối làm việc còn thiếu chuyên nghiệp nên khó quản lý
- Dịch vụ quảng cáo tự phát, không có chứng nhận phát sóng (CNPS), không hóa đơn chứng từ. Bên cạnh đó phụ thuộc vào sự trung thực và độ chuyên cần của người trực sóng tại địa phương
c. Hướng khắc phục hiệu quả
- Cần đầu tư hệ thống hậu cần/ Logistic diện rộng và hệ thống quản lý đi kèm
- Phải hợp thức hóa được chi phí quảng cáo với hóa đơn VAT và CNPS hợp lệ
- Khả năng phát sóng bằng file âm thanh mỗi ngày theo yêu cầu
- Khống chế tỷ lệ rủi ro trong phạm vi cho phép
d. Tiêu chí chọn khu vực phát sóng
- Sử dụng số liệu Kantar Media & Know-how về QC Loa khi lập kế hoạch quảng cáo trên loa phát thanh. Nhờ đó sẽ có thể giúp đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất.
- Lựa chọn Huyện với dân số đông/ tỉnh, thu nhập trung bình khá (BCD). Cùng với đó là ưu tiên TP, thị xã, gần trung tâm hồ sơ chứng từ nhanh.
- Đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ QC Loa phát thanh quận, huyện.
- Đo lường post-campaign bởi bên thứ ba về mức độ nhận biết thương hiệu, sản phẩm, công năng, lợi ích, thông điệp...
- Hậu cần phối hợp minh bạch: khi phát hiện sai sót, Radio Ad sẽ báo ngay với KH và khắc phục sự cố. Hoặc KH có thể gọi ngay về Hotline 24/7 của Radio Ad 0989 612 668 để được hỗ trợ. Và chúng tôi khắc phục ngay các sự cố, tối đa 3 ngày làm việc.
- Với LOA, "năng lực kiểm soát tốt hơn giá rẻ”, Radio Ad có mối quan hệ bền vững với đài. Chúng tôi cũng có đội ngũ kiểm tra giám sát, field trip thường xuyên, liên tục. Nhờ đó sẽ có thể giúp đảm bảo chiến dịch đạt hiệu quả tốt nhất
- Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Loa Phát Thanh và làm việc với các Đài. Radio Ad lưu ý danh sách các Đài không nhận quảng cáo và các Đài đề xuất không đưa vào chiến dịch.
e. Lý do chọn radio Ad làm đối tác thực hiện kế hoạch quảng cáo loa phát thanh
- Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Loa Phát Thanh và làm việc với Đài. Radio Ad lưu ý danh sách các Đài không nhận quảng cáo và các Đài đề xuất không đưa vào chiến dịch.
- Radio Ad chú trọng đầu tư dịch vụ quảng cáo loa phát thanh toàn quốc tại 63 Tỉnh/ Thành phố và liên tục cập nhật thông tin tới khách hàng
- Thay mặt khách hàng quản lý, kiểm soát rủi ro và giải quyết các thủ tục chứng từ, logictic phức tạp phát sinh từ hệ thống loa phát thanh
- Chúng tôi cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ đi kèm. Chẳng hạn như Tư vấn - lập kế hoạch, sản xuất chương trình, thu âm quảng cáo , theo dõi và báo cáo bằng âm thanh...
2. Báo giá Dịch vụ quảng cáo Loa phát thanh mới nhất 2024
- Dịch vụ quảng cáo trên LOA PHÁT THANH có mức giá chung từ 150.000 đến 400.000 VNĐ/ ngày (giao động được phát từ 1-2 hoặc 3 lần/ ngày tùy theo lịch phát của từng Đài)
- Chi phí này chưa bao gồm 8% VAT
- Cụ thể: Ngay sau khi tiếp nhận được thông tin yêu cầu từ khách hàng về khu vực thực hiện và ngân sách triển khai. Radio Ad sẽ lập Plan chi tiết bao gồm Vùng => Tỉnh => Huyện => số xã trong huyện => Dân số cụ thể => Tần số phát sóng => Giờ phát sóng ( Sáng - Trưa - Chiều). Tất cả kế hoặc được lên cụ thể theo từng đài, căn cứ trên số liệu cụ thể. Nhờ đó đó khách hàng có thể phân tích được địa bàn muốn tiếp cận để có thể xác định được ngân sách cần đầu tư. Bạn cũng có thể xác định được thời gian bắt đầu thực hiện, thời gian kết thúc chiến dịch..
Ví dụ:
( Bảng phân tích chi tiết Data Loa quận huyện)
- Radio Ad cam kết phát sóng 100% các Loa huyện, đồng thời được tiếp âm miễn phí ra hệ thống loa Phường/Xã thuộc các Quận/Huyện đó. Việc tiếp âm hay không tiếp âm là do sự thoả thuận giữa các đài Quận/Huyện và các đài Phường/Xã. Trường hợp Quý KH muốn tiếp âm 100% ở hệ thống loa phường xã, Radio Ad có thể hỗ trợ đăng ký quảng cáo trực tiếp tại phát thanh phường xã. Lưu ý lúc này với mức chi phí phát sóng trên 01 đài phường/xã chỉ bằng khoảng 70% của chi phí phát sóng loa trên Quận/huyện.
- Chi phí quảng cáo trên radio với thời lượng được tính trên 60 giây. Trong trường hợp file thời lượng dưới 60 giây, tính tiền như 60 giây, nếu thời lượng trên 60 giây sẽ nhân theo tỷ lệ đăng ký lịch. Hợp đồng và chuyển file QC hoặc kịch bản QC được duyệt trước ít nhất 7 ngày làm việc. Nếu Radio Ad nhận được hợp đồng và file QC hoặc Kịch bản QC muộn hơn so với 7 ngày làm việc. Lúc này lịch sẽ được lùi tương ứng với số ngày bị muộn.
3. Chính sách giảm giá Quảng cáo loa phát thanh và nội dung phát sóng
a. Hình thức Phát thanh viên đọc trực tiếp:
Với hình thức này, quý khách hàng sẽ chuyển nội dung bạn muốn quảng cáo cho chúng tôi. Và các phát thanh viên đọc trực tiếp trong quá trình phát sóng.
b. Hình thức phát clip audio dựng sẵn:
c. Về chính sách giảm giá:
Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu quảng cáo Loa phát thanh? Bạn hãy LIÊN HỆ NGAY tới Radio Ad theo Hotline: 0989612668 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc bạn cũng có thể gửi email yêu cầu theo địa chỉ: hant.radioad@gmail.com để Radio Ad cung cấp tới bạn thông tin đầy đủ nhất.
Một số mẫu quảng cáo trên loa phát thanh bạn có thể tham khảo:
Cùng tìm hiểu thông tin tổng quan về loa phát thanh:
STT | Hình ảnh | Kênh | Update | Download |
---|