7 lợi ích của thu âm quảng cáo khai trương mà bạn không nên bỏ qua
RadioAd nơi bạn tìm thấy giải pháp thu âm quảng cáo khai trương với 7 lợi ích thiết thực. Xem ngay để ứng dụng hiệu quả thu âm quảng cáo cho các chiến dịch truyền thông điểm bán của bạn. Liên hệ thu âm 0989612668.
Nội dung chính
Thu âm quảng cáo khai trương 1 hình thức quảng cáo trực tiếp tại điểm bán cực thu hút khách hàng. Hiện nay rất nhiều chủ cửa hàng, nhà hàng, siêu thị hay trung tâm mua sắm đều sử dụng hình thức này cho các chiến dịch truyền thông. Vậy vì sao họ lại lại thu âm quảng cáo khai trương? Loại hình thu âm này có những lời ích gì? Cùng RadioAd tìm hiểu ngay mọi người nhé!
Thu âm Quảng cáo khai trương là gì?
Thu âm quảng cáo khai trương là một bản nhạc với giọng đọc và nhạc nền hoặc tiếng động được kết hợp hài hòa với nhau tạo ra một nội dung quảng cáo thu hút khách hàng.
Thay vì phải tổ chức một sự kiện khai trương hoành tráng tốn kém chi phí bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhân lực sẵn có của cửa hàng kết hợp với nội dung thu âm quảng cáo khia trương phát loa tại điểm bán. Như vậy cũng đủ để tạo ra một sự chú ý với khách hàng khi lưu thông qua cửa hàng.
Thay vì phải tổ chức một sự kiện khai trương hoành tráng tốn kém chi phí bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhân lực sẵn có của cửa hàng kết hợp với nội dung thu âm quảng cáo khia trương phát loa tại điểm bán. Như vậy cũng đủ để tạo ra một sự chú ý với khách hàng khi lưu thông qua cửa hàng.
Vì sao các cá nhân tổ chức lại lựa chọn hình thức thu âm quảng cáo khai trương?
Chỉ với 1 file nhạc thu âm quảng cáo khai trương sôi động, cũng có thể thay thế một sự kiện cồng kềnh tốn kém chi phí nhân dịp khai trương. (giải pháp này rất phù hợp với các cá nhân, cửa hàng nhỏ ).
Nhưng tại sao các doanh nghiệp lớn cũng chọn hình thức này: Chương trình khai trương thường diễn ra từ 7 đến 30 ngày. Và nếu như chỉ tổ chức sự kiện trong một ngày thì các ngày sau khách hàng không hề biết chương trình đang được diễn ra như thế nào.Thu âm quảng cáo khai trương phát trực tiếp tại điểm bán sẽ là thông điệp truyền thông xuyên suốt tạo sự chú ý với khách hàng theo từng ngày.
Điều quan trọng là tối ưu nội dung để thu âm. Nội dung cần nhấn vào điểm trọng tâm nhất, thông điệp với rõ ràng, gần gũi để mọi khách hàng đều cảm thấy dễ chịu khi tiếp nhận thông tin. Nội dung cũng không nên quá dài vì khách hàng không thể nhớ hết về thông điệp bạn đưa ra. Và một điếu quan trọng nhất chính là cố gắng lặp lại thông điệp chính từ 3- 4 lần trong nội dung để dù đi qua ở thời điểm nào thì thông tin quan trọng cũng vẫn tiếp cận được với khách hàng.
Việc ngày càng có nhiều các tổ chức cá nhân lựa chọn hình thức thu âm quảng cáo khai trương đã cho thấy hiệu quả thiết thực của hình thức này. Truyền thông qua âm thanh – giọng nói – âm nhạc là một kiểu truyền thông truyền thống. Nói cách khác nó chính là hình thức Marketing với “thông điệp bằng âm thanh”.
Theo một số nguồn tin tổng hợp chúng tôi thu được thì từ năm 2015 đến nay, đã có đến 76,7% tổ chức cá nhân lựa chọn hình thức thu âm quảng cáo khai trương cho kế hoạch truyền thông điểm bán của mình. Con số này đã tăng tới 11,3 lần so với giai đoạn 2010 – 2015.
Điều đó chỉ ra rằng, thu âm quảng cáo khai trương là một hình thức hiệu quả. Vậy hình thức truyền thông này mang lại lợi ích như thế nào?
Nhưng tại sao các doanh nghiệp lớn cũng chọn hình thức này: Chương trình khai trương thường diễn ra từ 7 đến 30 ngày. Và nếu như chỉ tổ chức sự kiện trong một ngày thì các ngày sau khách hàng không hề biết chương trình đang được diễn ra như thế nào.Thu âm quảng cáo khai trương phát trực tiếp tại điểm bán sẽ là thông điệp truyền thông xuyên suốt tạo sự chú ý với khách hàng theo từng ngày.
Điều quan trọng là tối ưu nội dung để thu âm. Nội dung cần nhấn vào điểm trọng tâm nhất, thông điệp với rõ ràng, gần gũi để mọi khách hàng đều cảm thấy dễ chịu khi tiếp nhận thông tin. Nội dung cũng không nên quá dài vì khách hàng không thể nhớ hết về thông điệp bạn đưa ra. Và một điếu quan trọng nhất chính là cố gắng lặp lại thông điệp chính từ 3- 4 lần trong nội dung để dù đi qua ở thời điểm nào thì thông tin quan trọng cũng vẫn tiếp cận được với khách hàng.
Việc ngày càng có nhiều các tổ chức cá nhân lựa chọn hình thức thu âm quảng cáo khai trương đã cho thấy hiệu quả thiết thực của hình thức này. Truyền thông qua âm thanh – giọng nói – âm nhạc là một kiểu truyền thông truyền thống. Nói cách khác nó chính là hình thức Marketing với “thông điệp bằng âm thanh”.
Theo một số nguồn tin tổng hợp chúng tôi thu được thì từ năm 2015 đến nay, đã có đến 76,7% tổ chức cá nhân lựa chọn hình thức thu âm quảng cáo khai trương cho kế hoạch truyền thông điểm bán của mình. Con số này đã tăng tới 11,3 lần so với giai đoạn 2010 – 2015.
Điều đó chỉ ra rằng, thu âm quảng cáo khai trương là một hình thức hiệu quả. Vậy hình thức truyền thông này mang lại lợi ích như thế nào?
7 lợi ích của thu âm quảng cáo khai trương với các cá nhân doanh nghiệp
Chắc hẳn bạn đã nhiều lần được nghe thu âm quảng cáo khai trương tại các cửa hàng siêu thị? Và hãy nói thật đi bạn đã bị thu hút bởi âm nhạc, và giọng nói trong những mẫu thu âm quảng cáo đó? Thực sự thì hình thức quảng cáo này mang lại rất nhiều lợi ích cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.
Chủ động tạo ra một sự kiện điểm bán riêng
Nếu một sự kiện khai trương được lên kế hoạch, nhưng lại vướng phải nhiều vấn đề khách quan mà bị lùi lịch, hay sự kiện không đạt kết quả mong muốn. Thử hình dung xem bạn sẽ cảm thấy thế nào? Lựa chọn hình thức này bạn sẽ chỉ chủ động được 50% kế hoạch.
Thế nhưng với thu âm quảng cáo khai trương, bạn sẽ chủ động được 100% kế hoạch. Bạn hoàn toàn có thể chủ động điều chỉnh nội dung, thời gian, và không hề bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan khác như: thời tiết hay sự thiếu trách nhiệm – không chuyên nghiệp của bên hợp tác.
Với file thu âm quảng cáo bạn lại hoàn toàn có thể kéo dài thông điệp truyền thông từ ngày bắt đầu đến ngày kết thúc. Thậm chí bạn chủ động được mọi mặt khác cả nhân sự cũng như chi phí…
Tiết kiệm nhân lực – chi phí
Nếu tổ chức sự kiện khai trương, chắc chắn bạn sẽ phải huy động toàn bộ nhân sự cho sự kiện này. Nhưng Với thu âm quảng cáo bạn không hề mất bất cứ nhân sự nào, họ hoàn toàn có thể chủ động ở đúng vị trí chuyên môn của mình và làm tốt phần công việc được giao.
Về chi phí tất nhiên khi bạn tổ chức sự kiện khai trương bạn sẽ phát sinh rất nhiều chi phí, có thể kể đến như: Chi phí sân khấu, Đội múa lân, MC, nhóm nhảy múa hát và các chi phí trang trí… thậm chí cả quà tặng….
Nhưng với thu âm quảng cáo dịp khai trương bạn lại chỉ mất chi phí chưa tới 1tr đồng…
Giọng đọc là giọng của MC chuyên nghiệp các đài: VTV, VOV, VOH… Âm nhạc được cung cấp độc quyền và phù hợp với nội dung chương trình khai trương. Thậm chí phần tiếng động cũng được khéo léo đưa vào để minh họa cho nội dung thông điệp. Tạo lên một bản hòa âm quảng cáo khai trương độc đáo và riêng biệt.
Dễ dàng thu hút lôi kéo khách hàng
Âm thanh luôn chiếm vị trí top 1 trong việc thu hút con người. Và bản thu âm quảng cáo Khai trương là sự kết hợp của giọng đọc – âm nhạc – tiếng động, từ đó tạo nên một file nhạc gây ấn tượng với khách hàng.
Là hình thức truyền thông điểm bán, nên quảng cáo khai trương sẽ dễ dàng thu hút, lôi kéo người mua. Trước tiên sẽ là sự chú ý bởi âm nhạc – sau đó là nghe xon nội dung thông báo là gì? Và sẽ ra quyết định có ghé vào hay không?
Tạo ra hiệu ứng đám đông tức thì
Với truyền thông điểm bán có một ưu điểm chính là dễ dàng tạo ra hiệu ứng đám đông. Tâm lý người mua sẽ là khi thấy có nhiều người mua họ sẽ tò mò mà muốn xem đồng thời mua hàng ngay lập tức ít tính toán.
Quảng cáo phát loa điểm bán chương trình khai trương khuyến mại sẽ tạo ra một hiệu ứng tích cực gồm: Thu hút khách hàng – kịch thích sự tò mò – thúc giục mua hàng
Tăng doanh thu tại điểm bán
Hơn 80% cửa hàng trung tâm thương mại cho biết họ đã đạt doanh số bán hàng cao gấp 1,2 lần khi sử dụng quảng cáo phát loa khai trương điểm bán.
Thay vì phải có 2-3 nhân viên sale truyền thống giải thích về chương trình khuyến mại thì thông tin đã được phát loa sẽ giúp khách hàng tiếp nhận dễ dàng hơn.
Nhắc nhớ PR tên thương hiệu – sản phẩm
Với thông điệp truyền thông rõ ràng thương hiệu sản phẩm của bạn sẽ được nhắc nhớ liên tục. Chương trình diễn ra bao nhiêu ngày thì tên thương hiệu được nhắc nhân lên theo N lần.
Là truyền thông điểm bán – tuyến đường của bạn có các tệp khách hàng thân thiết, khách hàng tiền năng và khách hàng mục tiêu đi qua mỗi ngày. Và như vậy thương hiệu – sản phẩm của bạn sẽ được ghi nhớ trong tiềm thức của khách hàng.
Gây ấn tượng tromg trí nhớ khách hàng về vị trí điểm bán
Nếu bạn thực hiện quảng cáo phát loa chương trình khuyến mại tại điểm bán bạn còn giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ địa chỉ bán hàng của mình.
Kèm với thương hiệu, địa điểm phát loa trong nhiều ngày sẽ dễ dàng gây chú ý và in đậm trong tiềm thức của khách hàng. Đó cũng chính là hiệu quả của quảng cáo phát loa với phương châm: “truyền thông nhắc lại”
Có thể nói quảng cáo phát loa chương trình khuyến mại là một hình thức quảng cáo được rất nhiều doanh nghiệp cá nhân lựa chọn bởi hiệu quả của nó.
Bạn đang muốn thực hiện hình thức thu âm quảng cáo chương trình khuyến mại hãy liên hệ với chúng tôi. Hotline 0989.612.668 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn thực hiện hiệu quả chiến dịch truyền thông điểm bán.
Chủ động tạo ra một sự kiện điểm bán riêng
Nếu một sự kiện khai trương được lên kế hoạch, nhưng lại vướng phải nhiều vấn đề khách quan mà bị lùi lịch, hay sự kiện không đạt kết quả mong muốn. Thử hình dung xem bạn sẽ cảm thấy thế nào? Lựa chọn hình thức này bạn sẽ chỉ chủ động được 50% kế hoạch.
Thế nhưng với thu âm quảng cáo khai trương, bạn sẽ chủ động được 100% kế hoạch. Bạn hoàn toàn có thể chủ động điều chỉnh nội dung, thời gian, và không hề bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan khác như: thời tiết hay sự thiếu trách nhiệm – không chuyên nghiệp của bên hợp tác.
Với file thu âm quảng cáo bạn lại hoàn toàn có thể kéo dài thông điệp truyền thông từ ngày bắt đầu đến ngày kết thúc. Thậm chí bạn chủ động được mọi mặt khác cả nhân sự cũng như chi phí…
Tiết kiệm nhân lực – chi phí
Nếu tổ chức sự kiện khai trương, chắc chắn bạn sẽ phải huy động toàn bộ nhân sự cho sự kiện này. Nhưng Với thu âm quảng cáo bạn không hề mất bất cứ nhân sự nào, họ hoàn toàn có thể chủ động ở đúng vị trí chuyên môn của mình và làm tốt phần công việc được giao.
Về chi phí tất nhiên khi bạn tổ chức sự kiện khai trương bạn sẽ phát sinh rất nhiều chi phí, có thể kể đến như: Chi phí sân khấu, Đội múa lân, MC, nhóm nhảy múa hát và các chi phí trang trí… thậm chí cả quà tặng….
Nhưng với thu âm quảng cáo dịp khai trương bạn lại chỉ mất chi phí chưa tới 1tr đồng…
Giọng đọc là giọng của MC chuyên nghiệp các đài: VTV, VOV, VOH… Âm nhạc được cung cấp độc quyền và phù hợp với nội dung chương trình khai trương. Thậm chí phần tiếng động cũng được khéo léo đưa vào để minh họa cho nội dung thông điệp. Tạo lên một bản hòa âm quảng cáo khai trương độc đáo và riêng biệt.
Dễ dàng thu hút lôi kéo khách hàng
Âm thanh luôn chiếm vị trí top 1 trong việc thu hút con người. Và bản thu âm quảng cáo Khai trương là sự kết hợp của giọng đọc – âm nhạc – tiếng động, từ đó tạo nên một file nhạc gây ấn tượng với khách hàng.
Là hình thức truyền thông điểm bán, nên quảng cáo khai trương sẽ dễ dàng thu hút, lôi kéo người mua. Trước tiên sẽ là sự chú ý bởi âm nhạc – sau đó là nghe xon nội dung thông báo là gì? Và sẽ ra quyết định có ghé vào hay không?
Tạo ra hiệu ứng đám đông tức thì
Với truyền thông điểm bán có một ưu điểm chính là dễ dàng tạo ra hiệu ứng đám đông. Tâm lý người mua sẽ là khi thấy có nhiều người mua họ sẽ tò mò mà muốn xem đồng thời mua hàng ngay lập tức ít tính toán.
Quảng cáo phát loa điểm bán chương trình khai trương khuyến mại sẽ tạo ra một hiệu ứng tích cực gồm: Thu hút khách hàng – kịch thích sự tò mò – thúc giục mua hàng
Tăng doanh thu tại điểm bán
Hơn 80% cửa hàng trung tâm thương mại cho biết họ đã đạt doanh số bán hàng cao gấp 1,2 lần khi sử dụng quảng cáo phát loa khai trương điểm bán.
Thay vì phải có 2-3 nhân viên sale truyền thống giải thích về chương trình khuyến mại thì thông tin đã được phát loa sẽ giúp khách hàng tiếp nhận dễ dàng hơn.
Nhắc nhớ PR tên thương hiệu – sản phẩm
Với thông điệp truyền thông rõ ràng thương hiệu sản phẩm của bạn sẽ được nhắc nhớ liên tục. Chương trình diễn ra bao nhiêu ngày thì tên thương hiệu được nhắc nhân lên theo N lần.
Là truyền thông điểm bán – tuyến đường của bạn có các tệp khách hàng thân thiết, khách hàng tiền năng và khách hàng mục tiêu đi qua mỗi ngày. Và như vậy thương hiệu – sản phẩm của bạn sẽ được ghi nhớ trong tiềm thức của khách hàng.
Gây ấn tượng tromg trí nhớ khách hàng về vị trí điểm bán
Nếu bạn thực hiện quảng cáo phát loa chương trình khuyến mại tại điểm bán bạn còn giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ địa chỉ bán hàng của mình.
Kèm với thương hiệu, địa điểm phát loa trong nhiều ngày sẽ dễ dàng gây chú ý và in đậm trong tiềm thức của khách hàng. Đó cũng chính là hiệu quả của quảng cáo phát loa với phương châm: “truyền thông nhắc lại”
Có thể nói quảng cáo phát loa chương trình khuyến mại là một hình thức quảng cáo được rất nhiều doanh nghiệp cá nhân lựa chọn bởi hiệu quả của nó.
Bạn đang muốn thực hiện hình thức thu âm quảng cáo chương trình khuyến mại hãy liên hệ với chúng tôi. Hotline 0989.612.668 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn thực hiện hiệu quả chiến dịch truyền thông điểm bán.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO
STT | Hình ảnh | Kênh | Update | Download |
---|
Bài viết liên quan